Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai đã từng được xem trọn bộ wrong turn 1 2 3 4chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05đây có thể coi là một series phim kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhaugiông như saw đáng để chúng ta chờ đợi một thị trấn nhỏ ở west virginia trong đêm lễ hội halloween tưng bừng náo nhiệttrong trang phục của ma và quỷ một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảmngã rẽ tử thần 5,xem phim ngã rẽ tử thần 5,download ngã rẽ tử thần 5,xem online ngã rẽ tử thần 5 hd,xem ngã rẽ tử thần 5 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 5,wrong turn 5,xem phim wrong turn 5,download wrong turn 5,xem online wrong turn 5 hd,xem wrong turn 5 nhanh,tai phim wrong turn 5,doug bradley,camilla arfwedson and simon ginty