Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Xem Phim Ngạ Quỷ Tokyo - Tokyo Ghoul Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện lấy bối cảnh thời hiện đại một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn có một loài sinh vật khát máu mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn và con mồi chính là loài người vốn tưởng mình làm chủ thế giớingạ quỷ tokyo,xem phim ngạ quỷ tokyo,download ngạ quỷ tokyo,xem online ngạ quỷ tokyo hd,xem ngạ quỷ tokyo nhanh,tai phim ngạ quỷ tokyo,tokyo ghoul,xem phim tokyo ghoul,download tokyo ghoul,xem online tokyo ghoul hd,xem tokyo ghoul nhanh,tai phim tokyo ghoul