Nghe Nói Hear Me

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Bão Táp Sa Mạc Green Zone.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

Bão Táp Sa Mạc Green ZoneViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện xảy ra nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1

Xem Phim Nếu Anh Là Em - If I Were You Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đem đến cho quý khán giả những giây phút thoải mái thú vị của một mối tình đẹp và hết sức lãng mạng giữa một anh chàng đào hoa thiện dân nhưng lại không có lấy một mối tình và một cô gái chuyên dùng thủ đoạn lừa gạt để lừa tình tiểu ngãinếu anh là em,xem phim nếu anh là em,download nếu anh là em,xem online nếu anh là em hd,xem nếu anh là em nhanh,tai phim nếu anh là em,if i were you,xem phim if i were you,download if i were you,xem online if i were you hd,xem if i were you nhanh,tai phim if i were you,jimmy lin,kaitlyn riordan,ma wu