Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn Girl

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn GirlViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Khi cô mười tám tuổi, mong muốn nhập vào trường của mẹ cô để trở thành một phần của đội hình Trung Quốc trượt băng. Tuy nhiên, cô đã không vượt qua bài kiểm tra xếp hạng nhưng bằng cách nào đó cô đã ngụy trang như một chàng trai và đã được chấp nhận vào đội

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Xem Phim Nàng Mèo Đỏng Đảnh - Imaginary Cat Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con người và 1 chú mèo có chung cảnh ngộ sống cùng nhau và bù đắp chữa lành vết thương cho nhau bằng những cảm thông chia sẻ hyun jong hyun yoo seung ho là một nhà viết webtoon làm việc bán thời gian cho 1 hiệu sáchnàng mèo đỏng đảnh,xem phim nàng mèo đỏng đảnh,download nàng mèo đỏng đảnh,xem online nàng mèo đỏng đảnh hd,xem nàng mèo đỏng đảnh nhanh,tai phim nàng mèo đỏng đảnh,imaginary cat,xem phim imaginary cat,download imaginary cat,xem online imaginary cat hd,xem imaginary cat nhanh,tai phim imaginary cat,yoo seung ho,jo hye jung