Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Xem Phim Năng Lực Siêu Phàm - Psychokinesis Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suk hyun ryu seung ryong một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ con gái và những người hàng xóm của mình con gái ông roo mi shim eun kyung là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ sau khi roo mi vướng vào một tình huống bất ngờ suk hyun phải tìm cách giải cứu con gái mìnhnăng lực siêu phàm,xem phim năng lực siêu phàm,download năng lực siêu phàm,xem online năng lực siêu phàm hd,xem năng lực siêu phàm nhanh,tai phim năng lực siêu phàm,psychokinesis,xem phim psychokinesis,download psychokinesis,xem online psychokinesis hd,xem psychokinesis nhanh,tai phim psychokinesis,eun,kyung shim,seung,ryong ryu,jung,min park