Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Xem Phim Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton