Sát Thủ Narco Narco Hitman

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To Kill.Diễn Viên: Kevin Costner,Amber Heard,Hailee Steinfeld

Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To KillThuyết Minh Năm: 2014

Kinh nghiệm nhân viên CIA Ethan Renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt Albino , trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là Wolf , khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố . Các Albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý , người mà hắn giết . Renner có thể làm tê liệt Albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi , nhưng không bắt anh ta . Trong khi đó, tầng lớp CIA sát thủ Vivi Delay, những người đã được cá nhân của Giám đốc giao cho giết Wolf ,

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Xem Phim Năm Thìn - Year Of The Dragon Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ joey tai trở thành trùm mafia trung quốc ở new york và thủ lĩnh của cộng đồng hoa kiều stanley white là một cảnh sát new york có ác cảm với người á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại việt nam và bây giờ đang quản lý khu chinatownnăm thìn,xem phim năm thìn,download năm thìn,xem online năm thìn hd,xem năm thìn nhanh,tai phim năm thìn,year of the dragon,xem phim year of the dragon,download year of the dragon,xem online year of the dragon hd,xem year of the dragon nhanh,tai phim year of the dragon