Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten Battle.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten BattleThuyết Minh Năm: 2020

Trận Chiến Bị Lãng Quên lấy bối cảnh tại Zeeland do Đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ Normandy . Teuntje Visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên . Trong khi cô và cha cô (một bác sĩ y khoa) ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là Dirk là một thành viên của Kháng chiến Hà Lan

Xem Phim Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cựu binh mỹ gốc phi trở về việt nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín đạo diễn spike leenăm chiến hữu,xem phim năm chiến hữu,download năm chiến hữu,xem online năm chiến hữu hd,xem năm chiến hữu nhanh,tai phim năm chiến hữu,da 5 bloods,xem phim da 5 bloods,download da 5 bloods,xem online da 5 bloods hd,xem da 5 bloods nhanh,tai phim da 5 bloods