Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Xem Phim My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tài liệu cảm động xoay quanh một cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm kang gye yeol 89 tuổi và jo byeong man 98 tuổi dù đi đến đâu họ cũng nắm tay nhau và cùng mặc trang phục truyền thống hanbokmy love,dont cross that river,xem phim my love,dont cross that river,download my love,dont cross that river,xem online my love,dont cross that river hd,xem my love,dont cross that river nhanh,tai phim my love,dont cross that river,mình ơi,xin đừng qua sông,xem phim mình ơi,xin đừng qua sông,download mình ơi,xin đừng qua sông,xem online mình ơi,xin đừng qua sông hd,xem mình ơi,xin đừng qua sông nhanh,tai phim mình ơi,xin đừng qua sông