Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Xem Phim Mục Tiêu Khó Diệt 2 - Hard Target 2 Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ wes baylor scott adkins không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở myanmar nhưng khi anh đến nơi để thi đấu thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùngmục tiêu khó diệt 2,xem phim mục tiêu khó diệt 2,download mục tiêu khó diệt 2,xem online mục tiêu khó diệt 2 hd,xem mục tiêu khó diệt 2 nhanh,tai phim mục tiêu khó diệt 2,hard target 2,xem phim hard target 2,download hard target 2,xem online hard target 2 hd,xem hard target 2 nhanh,tai phim hard target 2,scott adkins,robert knepper,rhona mitra