Kẻ Lạc Hướng Farang

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For Happiness.Diễn Viên: Simon Pegg,Rosamund Pike,Tracy Ann Oberman

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For HappinessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện phong phú tình tiết và vui nhộn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bác sĩ tâm thần kỳ quặc Hector. Đã quá mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của mình, cảm thấy chưa thành thật với bản thân và chưa sống hết mình, Hector tìm cách bứt ra khỏi những thói quen đang chi phối cuộc sống của mình.

Xem Phim Mùa Hè Năm 42 - Summer Of 42 Chưa Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

im lặng như một bức tranh bộ phim cho chúng ta thấy ngày mơ mộng hermie và bạn bè của mình oscy và benjie chi tiêu mùa hè năm 42 trên một hòn đảo của hoa kỳ với cha mẹ của họ chứ không bị ảnh hưởng bởi thế chiến thứ haimùa hè năm 42,xem phim mùa hè năm 42,download mùa hè năm 42,xem online mùa hè năm 42 hd,xem mùa hè năm 42 nhanh,tai phim mùa hè năm 42,summer of 42,xem phim summer of 42,download summer of 42,xem online summer of 42 hd,xem summer of 42 nhanh,tai phim summer of 42,jennifer oneill,gary grimes,jerry houser