Hataraku Saibou (Tv) Cells At Work

Hataraku Saibou (Tv) Cells At WorkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13+ova/13)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

The Slayers Slayers Tv

The Slayers Slayers TvViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/26)

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Xem Phim Mr. Osomatsu - Osomatsu-San 3Rd Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch cầm đầu bởi osomatsu đứa con cả họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời shouwa nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiềumr osomatsu,xem phim mr osomatsu,download mr osomatsu,xem online mr osomatsu hd,xem mr osomatsu nhanh,tai phim mr osomatsu,osomatsu,san 3rd season,xem phim osomatsu,san 3rd season,download osomatsu,san 3rd season,xem online osomatsu,san 3rd season hd,xem osomatsu,san 3rd season nhanh,tai phim osomatsu,san 3rd season