Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Cuộc Chiến Cân Não Mind Game.Diễn Viên: Trịnh Bân Huy,Bạch Vi Tú,Thái Kì Tuệ

Cuộc Chiến Cân Não Mind GameThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 30/30)

kể về trợ lý luật sư Lương Văn Kiệt với khả năng trời phú, đã giúp tổ trọng án lần lượt tháo gỡ những cái bẫy ly kỳ hồi hộp đến nghẹt thở do tội phạm gây ra. Tuy thuộc thể loại trinh thám, nhưng phim vẫn mang đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu lãng mạn

Xem Phim Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng trai bao có tên ryusuke tsukumo vốn nổi tiếng vì đẹp chai anh à nhầm bác kimura đóng mà sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp hirosue ryoko – sachi của triangle đó bị gẫy gót giầy anh bị tai nạn trên đường về nhà khổ đời là thế đấy nhưng trong cái rủi có cái may anh bị hay được nhỉ đưa vào bệnh viện phẫu thuật nãomr brain,xem phim mr brain,download mr brain,xem online mr brain hd,xem mr brain nhanh,tai phim mr brain,bộ óc siêu phàm,xem phim bộ óc siêu phàm,download bộ óc siêu phàm,xem online bộ óc siêu phàm hd,xem bộ óc siêu phàm nhanh,tai phim bộ óc siêu phàm