Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Nàng Frances Frances Ha.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Nàng Frances Frances HaViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim kể về cô nàng Frances, sống ở New York nhưng không có một căn hộ thực sự. Frances là thực tập sinh của một vũ đoàn nhưng không hẳn là vũ công. Cô có một người bạn thân là Sophie nhưng đã rời Frances để đến một nơi ở mới. Kể từ đó Frances phải chuyển chỗ ở liên tục và cuộc sống cũng như công việc bắt đầu nảy sinh những câu chuyện bi hài...

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Anna Kendrick,Ken Jeong,Rob Corddry

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Anna Kendrick,Ken Jeong,Rob Corddry

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Xem Phim Một Nửa Chân Thành - The Half Of It Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đồng ý viết thư tình giúp chàng cầu thủ cô nàng thông minh nhưng kẹt tiền ellie chu đâu ngờ mình sẽ trở thành bạn cậu hay phải lòng người cậu thầm thươngmột nửa chân thành,xem phim một nửa chân thành,download một nửa chân thành,xem online một nửa chân thành hd,xem một nửa chân thành nhanh,tai phim một nửa chân thành,the half of it,xem phim the half of it,download the half of it,xem online the half of it hd,xem the half of it nhanh,tai phim the half of it