Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Xem Phim Một Mình Ở Berlin - Alone In Berlin Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do vincent pérez chỉ đạo pérez và achim von borries viết kịch bản dựa trên tiểu thuyết hư cấu every man dies alone của hans fallada năm 1947 các nhân vật của tiểu thuyết là otto và anna quangel dựa trên hai nhân vật có thực là otto và elise hampelmột mình ở berlin,xem phim một mình ở berlin,download một mình ở berlin,xem online một mình ở berlin hd,xem một mình ở berlin nhanh,tai phim một mình ở berlin,alone in berlin,xem phim alone in berlin,download alone in berlin,xem online alone in berlin hd,xem alone in berlin nhanh,tai phim alone in berlin