Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Xem Phim Một Mình Chống Mafia Nhật - Wasabi Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc một cảnh sát ở paris tranh thủ tới tokyo để dự đám tang người yêu cũ ngoài số tiền lớn và một cô con gái người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn yakuzamột mình chống mafia nhật,xem phim một mình chống mafia nhật,download một mình chống mafia nhật,xem online một mình chống mafia nhật hd,xem một mình chống mafia nhật nhanh,tai phim một mình chống mafia nhật,wasabi,xem phim wasabi,download wasabi,xem online wasabi hd,xem wasabi nhanh,tai phim wasabi,jean reno,ryôko hirosue,michel muller