Kẻ Vô Đạo Amores Perros.Diễn Viên: Emilio Echevarría,Gael García Bernal And Goya Toledo

Kẻ Vô Đạo Amores PerrosViệt Sub Năm: 2000

Một tai nạn xe hơi khủng khiếp kết nối ba câu chuyện, mỗi nhân vật có liên quan đến đối phó với sự mất mát, hối tiếc, và thực tế khắc nghiệt của cuộc sống, tất cả trong tên của tình yêu

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Xem Phim Một Chọi Một - One On One Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vụ sát hại một nữ sinh oh min joo ngày 9 tháng 5 cô gái bị giết một cách tàn nhẫn sau đó 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “cái bóng”một chọi một,xem phim một chọi một,download một chọi một,xem online một chọi một hd,xem một chọi một nhanh,tai phim một chọi một,one on one,xem phim one on one,download one on one,xem online one on one hd,xem one on one nhanh,tai phim one on one,ma dong,seok,kim young,min,lee yi,kyung