Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Initial D Final Stage

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Ginban Kaleidoscope Skating Rink Kaleidoscope

Ginban Kaleidoscope Skating Rink KaleidoscopeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Câu chuyện xoay quanh Tazusa Sakurano, một Olympic Nhật Bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật, và Pete Pump, một phi công ở Canada. Trong vòng loại ở Montreal, Canada, Tazusa bị ngã khi cô thực hiện Triple Lutz và bị bất tỉnh. Đồng thời, Pete Pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí. Thật không may cho Tazusa, Pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày, anh ta mới siêu thoát được.

Xem Phim Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen - Monster Strike The Fading Cosmos Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

monster strike 3 monst anime the fading cosmos monster strike anime monster strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại nhật bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 đây là phần 3 series này nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của monster liệu ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứmonsuto anime,kieyuku uchuu,hen,xem phim monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,download monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,xem online monsuto anime,kieyuku uchuu,hen hd,xem monsuto anime,kieyuku uchuu,hen nhanh,tai phim monsuto anime,kieyuku uchuu,hen,monster strike the fading cosmos,xem phim monster strike the fading cosmos,download monster strike the fading cosmos,xem online monster strike the fading cosmos hd,xem monster strike the fading cosmos nhanh,tai phim monster strike the fading cosmos