Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Xem Phim Món Quà Tình Yêu - A Gift Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được ví như love actually của thái lan món quà tình yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi lãng mạn xúc động và hài hướcmón quà tình yêu,xem phim món quà tình yêu,download món quà tình yêu,xem online món quà tình yêu hd,xem món quà tình yêu nhanh,tai phim món quà tình yêu,a gift,xem phim a gift,download a gift,xem online a gift hd,xem a gift nhanh,tai phim a gift