Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Ông Chồng Quốc Dân Pretty Man.Diễn Viên: Lý Khuê Nhuế,Hùng Tử Kỳ

Ông Chồng Quốc Dân Pretty ManViệt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ. Chuyện phim kể về cô tiểu thư Kiều An Hào bị ép hôn với ảnh đế CEO Lục Cẩn Niên. Lục Cẩn Niên là CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh, nam diễn viên nổi tiếng đạt danh hiệu ảnh đế

Xem Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon