Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Pugyuru Fuyu.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor Uniform.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Akebi-Chan No Sailor-Fuku Akebis Sailor UniformViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện chính về Akebi và cuộc sống trung học của cô trong bộ đồng phục thủy thủ. Ra mắt vào năm 2019 trên Torani No Young Jump. Akebi-chan No Sailor Fuku đã nhanh chóng thu hút khán giả Nhật Bản nhờ nhân vật nữ chính quá đỗi đáng yêu cùng phong cách nghệ thuật giản đơn mà lôi cuốn.

Xem Phim Mm Special - Emu Emu! Special Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loại special số tập 9 ep thời gian dec 22 2010 to may 25 2011 tình trạng xong cmnr nhà sản xuất xebec thể loại comedy ecchi nhẹ school rating chắc 14mm special,xem phim mm special,download mm special,xem online mm special hd,xem mm special nhanh,tai phim mm special,emu emu special,xem phim emu emu special,download emu emu special,xem online emu emu special hd,xem emu emu special nhanh,tai phim emu emu special