Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Tình Yêu Oan Nghiệt Legend Of Basara

Tình Yêu Oan Nghiệt Legend Of BasaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhật Bản thế kỷ 21 chỉ còn là một vùng sa mạc rộng lớn, nằm dưới sự trị vì của Vương triều Saffon bạo ngược. Lời tiên tri đã nói rằng một ngày kia, một đứa trẻ sẽ được sinh ra và khi trưởng thành, nó sẽ trở thành vị cứu tinh đem lại tự do cho đất nước. Khi hai đứa trẻ sinh đôi Tatara và Sarasa sinh ra tại làng Byakko, nhà tiên tri Nagi đã nói rằng Tatara chính là đứa con số mệnh mà lời tiên tri đã nhắc tới. Một ngày, quân đội của Xích Vương kéo tới làng Byakko, giết chết Tatara và cướp đi thanh

Xem Phim Mix: Meisei Story - Mix(ミックス) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story takes place in the same meisei gakuen as touch series only it is set 26 years later like touch mix revolves around brothers and baseball as a main thememix,meisei story,xem phim mix,meisei story,download mix,meisei story,xem online mix,meisei story hd,xem mix,meisei story nhanh,tai phim mix,meisei story,mix(ミックス),xem phim mix(ミックス),download mix(ミックス),xem online mix(ミックス) hd,xem mix(ミックス) nhanh,tai phim mix(ミックス)