Công Nương Grace Grace Of Monaco

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Chuyển Giới Tracey

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Xem Phim Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi takumi kitamura là học sinh cao trung tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp yamauchi sakura hé lộ ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn bệnh về tuyến tụy tôi dành nhiều thời gian của mình cho sakura nhưng cuối cùng cô ấy vẫn chếtmình muốn ăn tụy của cậu,xem phim mình muốn ăn tụy của cậu,download mình muốn ăn tụy của cậu,xem online mình muốn ăn tụy của cậu hd,xem mình muốn ăn tụy của cậu nhanh,tai phim mình muốn ăn tụy của cậu,kimi no suizou wo tabetai,xem phim kimi no suizou wo tabetai,download kimi no suizou wo tabetai,xem online kimi no suizou wo tabetai hd,xem kimi no suizou wo tabetai nhanh,tai phim kimi no suizou wo tabetai,keiko kitagawa,shun oguri,karen otomo