Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Xem Phim Mình Làm Quen Nhé - May We Chat Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái điếm bị câm một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt ba mảnh đời phóng túng khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tinmình làm quen nhé,xem phim mình làm quen nhé,download mình làm quen nhé,xem online mình làm quen nhé hd,xem mình làm quen nhé nhanh,tai phim mình làm quen nhé,may we chat,xem phim may we chat,download may we chat,xem online may we chat hd,xem may we chat nhanh,tai phim may we chat