My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day Off

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day OffViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Nhân vật chính của chúng ta là tổng tư lệnh của 1 tổ chức định xâm chiếm Trái đất ngày ngày chiến đấu với siêu nhân. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, main đã có được 1 ngày nghỉ. Cùng xem ngài tội phạm của chúng ta tận hưởng ngày nghỉ thế nào nhé!

Xem Phim Million Doll - ミリオンドール Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh suuko một idol yêu hikikomori người có khả năng làm cho người đó trở thành thần tượng nổi tiếng bằng sức mạnh của blogmillion doll,xem phim million doll,download million doll,xem online million doll hd,xem million doll nhanh,tai phim million doll,ミリオンドール,xem phim ミリオンドール,download ミリオンドール,xem online ミリオンドール hd,xem ミリオンドール nhanh,tai phim ミリオンドール