Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Gatchaman Crowds Insight Gatchaman Crowds Ss2

Gatchaman Crowds Insight Gatchaman Crowds Ss2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Các nhân viên của sắp tới Gatchaman đám đông cái nhìn sâu sắc truyền hình anime loạt tiết lộ hôm thứ Sáu rằng các ban nhạc rock TRẮNG ASH sẽ trở lại từ mùa giải đầu tiên để thực hiện bộ phim Gatchaman Crowds mới “mở bài hát chủ đề” cái nhìn sâu sắc.

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5.Diễn Viên: Anna Silk,Kris Holden,Ried,Ksenia Solo,Richard Howland,Zoie Palmer

Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/16)

bộ phim hình sự siêu nhiên của truyền hình Canada kể về cuộc sống của một cô gái Succubus tên là Bo. Bo phát hiện ra mình có những khả năng khác người và cô học cách dùng nó để giúp đỡ những người gặp nạn cũng như để khám phá sự thật về nguồn gốc của mình. Trong quá trình tìm hiểu sự thật về bản thân, Bo đã biết thêm về Fae - những người có khả năng khác người dù vẫn có bề ngoài giống con người. Và thế giới Fae này được chia làm hai nhánh: Light Fae gọi là nhóm người tốt và Dark Fae là nhóm

Xem Phim Mê Tín - Superstition First Season Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

superstition sẽ theo chân hastings một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn la rochelle ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng chuyên gia gia đình đang xử lý chăm sóc sau khi sinh cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn ​mê tín,xem phim mê tín,download mê tín,xem online mê tín hd,xem mê tín nhanh,tai phim mê tín,superstition first season,xem phim superstition first season,download superstition first season,xem online superstition first season hd,xem superstition first season nhanh,tai phim superstition first season,mario van peebles,joel anderson thompson