Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy Hubby.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Xinyi Zhang,Thái Trác Nghiêm

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy HubbyThuyết Minh Năm: 2012

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Xem Phim Mẹ Chồng Quái Quỷ - Monster-In-Law Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình cảm của charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng kevin nhưng xui xẻo thay mối quan hệ này chưa làm cho charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ charlotte và kevin bằng bất cứ giá nàomẹ chồng quái quỷ,xem phim mẹ chồng quái quỷ,download mẹ chồng quái quỷ,xem online mẹ chồng quái quỷ hd,xem mẹ chồng quái quỷ nhanh,tai phim mẹ chồng quái quỷ,monster,in,law,xem phim monster,in,law,download monster,in,law,xem online monster,in,law hd,xem monster,in,law nhanh,tai phim monster,in,law,jennifer lopez,michael vartan,jane fonda