Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Dark Nature Berkley Brady.Diễn Viên: Natalie Scheetz,Nick Principe,Caroline Williams

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Xem Phim Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của blake blackman một nhà văn đến từ new york sống cùng người vợ angelica santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi appalachian đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích vợ ông angelica santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích nàymất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,hollow creek,xem phim hollow creek,download hollow creek,xem online hollow creek hd,xem hollow creek nhanh,tai phim hollow creek,steve daron,guisela moro,burt reynolds,david ausem