Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Gác Kiếm So Close.Diễn Viên: Qi Shu,Wei Zhao,Karen Mok,Seung,Heon Song,Yasuaki Kurata,Derek Wan

Gác Kiếm So CloseThuyết Minh Năm: 2002

Tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt. Hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ, cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này. Phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu, một thành tựu của người cha quá cố

Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván.

Xem Phim Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online bbs gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gáimật mã ngầm,xem phim mật mã ngầm,download mật mã ngầm,xem online mật mã ngầm hd,xem mật mã ngầm nhanh,tai phim mật mã ngầm,bbs silent code,xem phim bbs silent code,download bbs silent code,xem online bbs silent code hd,xem bbs silent code nhanh,tai phim bbs silent code,trần y hàm,trần bách lâm,quách tuyết phù