Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Những Tháng Năm Rực Rỡ My Brilliant Life.Diễn Viên: Dong,Won Kang,Hye,Kyo Song,Kap,Su Kim

Những Tháng Năm Rực Rỡ My Brilliant LifeViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất kể về hành trình lao động cực khổ của cặp vợ chồng Mi ra và Dae soo nhằm kiếm tiền để chữa trị căn bệnh quái ác cho đứa con trai bé bỏng của mình. Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ thấy Min soo một cậu bé 16 tuổi mắc một căn bệnh kì lạ có tên là Progeria gây chứng lão hóa sớm, biến vẻ ngoài của một bé trai 16 tuổi thành một ông lão 80 tuổi. Mi ra và Dae soo vô cùng thương yêu đứa con trai của mình, họ nhất quyết không bỏ cuộc để kiếm tiền

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One.Diễn Viên: Dong,Won Kang,Hye,Kyo Song,Kap,Su Kim

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Xem Phim Mật Mã Enigma - Enigma Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêumật mã enigma,xem phim mật mã enigma,download mật mã enigma,xem online mật mã enigma hd,xem mật mã enigma nhanh,tai phim mật mã enigma,enigma,xem phim enigma,download enigma,xem online enigma hd,xem enigma nhanh,tai phim enigma,dougray scott,kate winslet,saffron burrows