Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

Holy Knight ホーリーナイト

Holy Knight ホーリーナイトViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.

Only Love Tokimeki Memorial

Only Love Tokimeki MemorialViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Như các bộ harem khác, 1 thằng con trai chuyển trường, dù không có tài năng gì mấy (hơi ẻo lả tí trom ) nhưng được nhiều em kết. Trong lúc học có nhiều chuyện xảy ra, cốt truyện chủ yếu hướng tới cưa đổ em xinh nhất, học giỏi nhất, tốt tính nhất

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Xem Phim Masamune-Kun No Revenge R - 政宗くんのリベンジR Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makabe masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối nhưng từ khi tỏ tình thất bại với adagaki tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù adagakimasamune,kun no revenge r,xem phim masamune,kun no revenge r,download masamune,kun no revenge r,xem online masamune,kun no revenge r hd,xem masamune,kun no revenge r nhanh,tai phim masamune,kun no revenge r,政宗くんのリベンジr,xem phim 政宗くんのリベンジr,download 政宗くんのリベンジr,xem online 政宗くんのリベンジr hd,xem 政宗くんのリベンジr nhanh,tai phim 政宗くんのリベンジr