Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Ben Barnes,Emily Alyn Lind,Katherine Heigl,Clea Duvall,Ryan Bingham

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Xem Phim Mary Poppins Trở Lại - Mary Poppins Returns Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marry popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất emily blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệtmary poppins trở lại,xem phim mary poppins trở lại,download mary poppins trở lại,xem online mary poppins trở lại hd,xem mary poppins trở lại nhanh,tai phim mary poppins trở lại,mary poppins returns,xem phim mary poppins returns,download mary poppins returns,xem online mary poppins returns hd,xem mary poppins returns nhanh,tai phim mary poppins returns,ben whishaw,emily blunt,lin,manuel miranda