Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture Diary

Kiitarou Shounen No Youkai Enikki Young Kiitarou And His Youkai Picture DiaryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuốn nhật kí chứa đầy kinh nghiệm của Kiitarou với yêu quái.Anh ấy là một cậu bé với một ý nghĩa tinh thần rất mạnh mẽ và khi anh tới nhà kho bị cấm. Anh đã sớm tìm thấy một nơi để sinh sống ở đó và gặp được một hồn ma tên là Suzu. Anh và Suzu nhanh chóng hợp lực chống lại các loại quái vật, khởi đầu với một Nurikabe (một loại ma ngăn cản du khách) và mokumokuran

Xem Phim Maria†holic Alive - Mariaholic Ss2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 17 tuổi kanako miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây trong 1 lần tình cờ cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình mariya shido xinh đẹp dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ramaria†holic alive,xem phim maria†holic alive,download maria†holic alive,xem online maria†holic alive hd,xem maria†holic alive nhanh,tai phim maria†holic alive,mariaholic ss2,xem phim mariaholic ss2,download mariaholic ss2,xem online mariaholic ss2 hd,xem mariaholic ss2 nhanh,tai phim mariaholic ss2