Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Xem Phim Mãnh Lực: Mật Mã Henry - Hardcore Henry Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

henry được hồi sinh sau một tai nạn bởi vợ mình nhưng mất hết trí nhớ anh phải tìm lại danh tính của mình cũng như cứu lấy người vợ đang nằm trong tay tên trùm với kế hoạch tạo ra hàng loạt chiến binh nửa người nửa máyhardcore henry là bộ phim kết hợp cả điện ảnh và game có thể coi là phim hành động đầu tiên ứng dụng triệt để góc nhìn thứ nhấtmãnh lực,mật mã henry,xem phim mãnh lực,mật mã henry,download mãnh lực,mật mã henry,xem online mãnh lực,mật mã henry hd,xem mãnh lực,mật mã henry nhanh,tai phim mãnh lực,mật mã henry,hardcore henry,xem phim hardcore henry,download hardcore henry,xem online hardcore henry hd,xem hardcore henry nhanh,tai phim hardcore henry,sharlto copley,haley bennett,tim roth,andrei dementiev