Tình Yêu Học Trò L.dk.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Kento Yamazaki,Akiyoshi Nakao

Tình Yêu Học Trò L.dkViệt Sub Năm: 2014

L♡DK được viết tắt bởi ba chữ cái đầu gồm Living room - Dining room - Kitchen trên quảng cáo căn hộ của Nhật. Dựa trên cuốn manga cùng tên của tác giả Ayu Watanabe đã tiêu thụ 3.4 triệu bản. Sau khi ba mẹ qua đời, Aoi Nishimori (Ayame Gouriki) phải sống một mình trong một căn hộ gần trường học. Hàng xóm kề bên của cô bé là Shuusei Kugayama (Kento Yamazaki), “hoàng tử” trong lòng các nữ sinh trung học của trường Aoi. Thế nhưng Shuusei luôn từ chối mọi lời tỏ tình, kể cả của cô bạn thân nhất của

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Xem Phim Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ji woong byun yo han và yong min lee joo seung chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát họ trở nên thất vọng với một người có tên online là re na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người línhmạng xã hội chết chóc,xem phim mạng xã hội chết chóc,download mạng xã hội chết chóc,xem online mạng xã hội chết chóc hd,xem mạng xã hội chết chóc nhanh,tai phim mạng xã hội chết chóc,socialphobia,xem phim socialphobia,download socialphobia,xem online socialphobia hd,xem socialphobia nhanh,tai phim socialphobia,byeon yo han,lee seung jun,bae yoo ram,byeon jin soo