Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Màn Đêm Kéo Đến - The Night Comes For Us Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu gã sát thủ của hội tam hoàng ito joe taslim trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác phim nhiều cảnh bạo lực máu me cân nhắc trước khi xemmàn đêm kéo đến,xem phim màn đêm kéo đến,download màn đêm kéo đến,xem online màn đêm kéo đến hd,xem màn đêm kéo đến nhanh,tai phim màn đêm kéo đến,the night comes for us,xem phim the night comes for us,download the night comes for us,xem online the night comes for us hd,xem the night comes for us nhanh,tai phim the night comes for us,iko uwais,julie estelle,joe taslim