Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Xem Phim Mầm Chết - Viral Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người dân tại thị trấn miền bắc california bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em emma và stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường nàymầm chết,xem phim mầm chết,download mầm chết,xem online mầm chết hd,xem mầm chết nhanh,tai phim mầm chết,viral,xem phim viral,download viral,xem online viral hd,xem viral nhanh,tai phim viral,analeigh tipton,sofia black delia,travis tope