Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Xem Phim Maken-Ki! Two - Maken-Ki! 2Nd Season Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bằng việc đăng ký vào học trường tenbi takeru đã dần xác định được cái mà cậu luôn tìm kiếm bấy lâunhưng…với cái máu “dê” cụ bẩm sinh thì mọi việc dường như chẵng suôn sẻ như cậu ta tưởngmaken,ki two,xem phim maken,ki two,download maken,ki two,xem online maken,ki two hd,xem maken,ki two nhanh,tai phim maken,ki two,maken,ki 2nd season,xem phim maken,ki 2nd season,download maken,ki 2nd season,xem online maken,ki 2nd season hd,xem maken,ki 2nd season nhanh,tai phim maken,ki 2nd season