Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Xem Phim Mahou Shoujo Madoka Magika - Puella Magi Madoka Magica Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

puella magi madoka magica là một loạt anime truyền hình dài 12 tập do shaft và aniplex hợp tác sản xuất ấm áp hơn hi vọng sâu hơn nỗi tuyệt vọng đó chính là tình yêumahou shoujo madoka magika,xem phim mahou shoujo madoka magika,download mahou shoujo madoka magika,xem online mahou shoujo madoka magika hd,xem mahou shoujo madoka magika nhanh,tai phim mahou shoujo madoka magika,puella magi madoka magica,xem phim puella magi madoka magica,download puella magi madoka magica,xem online puella magi madoka magica hd,xem puella magi madoka magica nhanh,tai phim puella magi madoka magica