Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Glasslip グラスリップ

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Xem Phim Mahoromatic - Automatic Maiden Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về mahoro một chiến binh androis trở về cuộc sống bình thường làm hầu gái cho main chính của chúng ta suguru trước khi cô ấy ngừng hoạt động khi tình cảm của mahoro và suguru bắt đầu nảy nở thì một cô gái android khác xuất hiệnmahoromatic,xem phim mahoromatic,download mahoromatic,xem online mahoromatic hd,xem mahoromatic nhanh,tai phim mahoromatic,automatic maiden,xem phim automatic maiden,download automatic maiden,xem online automatic maiden hd,xem automatic maiden nhanh,tai phim automatic maiden