D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Xem Phim Magikano - マジカノ Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ể về ayumi mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả haruo yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuậtmagikano,xem phim magikano,download magikano,xem online magikano hd,xem magikano nhanh,tai phim magikano,マジカノ,xem phim マジカノ,download マジカノ,xem online マジカノ hd,xem マジカノ nhanh,tai phim マジカノ