Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Ludovico Girardello,Valeria Golino,Fabrizio Bentivoglio

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Xem Phim Mặc Gia Cơ Quan Thuật - Mohist Mechanism Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc gia cơ quan thuật mohist mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu hành động giả tưởng của trung quốc được phát hành vào năm 2021 bộ phim do đạo diễn dai yi lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên liu lin cheng rachel tu yu ming xu cimặc gia cơ quan thuật,xem phim mặc gia cơ quan thuật,download mặc gia cơ quan thuật,xem online mặc gia cơ quan thuật hd,xem mặc gia cơ quan thuật nhanh,tai phim mặc gia cơ quan thuật,mohist mechanism,xem phim mohist mechanism,download mohist mechanism,xem online mohist mechanism hd,xem mohist mechanism nhanh,tai phim mohist mechanism