Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Xem Phim Ma Nữ Xinh Đẹp - Pretty Ghost Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên tuy nhiên một hồn ma xinh đẹp chia chia đã cứu tony và vô tình hút một phần sinh lực của anh qua đó chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anhma nữ xinh đẹp,xem phim ma nữ xinh đẹp,download ma nữ xinh đẹp,xem online ma nữ xinh đẹp hd,xem ma nữ xinh đẹp nhanh,tai phim ma nữ xinh đẹp,pretty ghost,xem phim pretty ghost,download pretty ghost,xem online pretty ghost hd,xem pretty ghost nhanh,tai phim pretty ghost