Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Xem Phim Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” twilight saga bởi vì đạo diễn aaron seltzer được biết đến với các phim như date movie epic movie vv đã cho ra tác phẩm mới nhất của mìnhma cà rồng quỷ quái,xem phim ma cà rồng quỷ quái,download ma cà rồng quỷ quái,xem online ma cà rồng quỷ quái hd,xem ma cà rồng quỷ quái nhanh,tai phim ma cà rồng quỷ quái,vampires suck,xem phim vampires suck,download vampires suck,xem online vampires suck hd,xem vampires suck nhanh,tai phim vampires suck