Skinford: Án Tử Death Sentence

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Xem Phim Lưỡi Cưa 7: Saw 7 3D - Saw 3D: The Final Chapter Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau lần chiến đấu với những cạm bẫy của jigsaw một nhóm những người sống sót đã theo khóa học của một người sống sót và đầy kinh nghiêm bobby dagen một người có một bí mật đen tối và sợ hãilưỡi cưa 7,saw 7 3d,xem phim lưỡi cưa 7,saw 7 3d,download lưỡi cưa 7,saw 7 3d,xem online lưỡi cưa 7,saw 7 3d hd,xem lưỡi cưa 7,saw 7 3d nhanh,tai phim lưỡi cưa 7,saw 7 3d,saw 3d,the final chapter,xem phim saw 3d,the final chapter,download saw 3d,the final chapter,xem online saw 3d,the final chapter hd,xem saw 3d,the final chapter nhanh,tai phim saw 3d,the final chapter,tobin bell,costas mandylor,betsy russell