Phát Súng Chí Mạng One Shot

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Con Đường Băng The Ice Road.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Con Đường Băng The Ice RoadThuyết Minh Năm: 2021

Một vụ nổ tại một khu mỏ ở Manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ. Mike McCann và anh trai Gurty, một cựu chiến binh Chiến tranh Iraq bị PTSD và mất ngôn ngữ , làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi Mike đấm một người lái xe tải khác vì coi Gurty là “kẻ chậm phát triển”, và cả hai đều bị sa thải. Mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở Winnipeg

Xem Phim Lưỡi Cưa 5 - Saw 5 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo cái chết của của jigsaw mark hoffman người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng trong khi đó đặc vụ strahm tiếp tục theo dõi hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết ngườilưỡi cưa 5,xem phim lưỡi cưa 5,download lưỡi cưa 5,xem online lưỡi cưa 5 hd,xem lưỡi cưa 5 nhanh,tai phim lưỡi cưa 5,saw 5,xem phim saw 5,download saw 5,xem online saw 5 hd,xem saw 5 nhanh,tai phim saw 5,scott patterson,costas mandylor,tobin bell