Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Cài Bẫy Entrapment.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Cài Bẫy EntrapmentViệt Sub Năm: 1999

Catherine Zeta Jones trong vai một nhân viên bảo hiểm, đã nhờ lão trộm Sean Connery hợp tác thực hiện một phi vụ làm ăn của mình. Để chuẩn bị cho phi vụ cuối cùng này, Connery đã buộc Catherine trải qua một cuộc huấn luyện nghiêm khắc. Thế nhưng, những lời hứa của một bức tranh lãng mạn bắt đầu mờ dần đi để nhường chỗ cho một âm mưu đen tối...

Xem Phim Luật Sư Phá Án - Michael Clayton Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với vai chính trong phim george clooney được hội phê bình điện ảnh mỹ bầu chọn là nam diễn viên xuất sắc tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử quả cầu vàng michael clayton là phim mở màn liên hoan phim quốc tế venice nơi nó được đề cử giải sư tử vàng vào ngày 3182007 và được chiếu tại liên hoan phim quốc tế toronto vào ngày 792007 ra mắt khán giả mỹ từ 1210 nó mang về hơn 10 triệu usd trong 2 ngày đầu tiên tính tới ngày 1112 bộ phim đạtluật sư phá án,xem phim luật sư phá án,download luật sư phá án,xem online luật sư phá án hd,xem luật sư phá án nhanh,tai phim luật sư phá án,michael clayton,xem phim michael clayton,download michael clayton,xem online michael clayton hd,xem michael clayton nhanh,tai phim michael clayton,george clooney,tom wilkinson,tilda swinton,sydney pollack