Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Chân Đất Barefoot.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Scott Speedman,Jk Simmons

Chân Đất BarefootViệt Sub Năm: 2014

Jay Wheeler, một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu Daisy Kensington, một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng. Trong lúc bí tiền, anh đã đưa Daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc. Kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…

Xem Phim Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của nhật bản trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu xử án dựa trên hệ thống luật pháp của nhật bản nhân vật chính là phoenixwright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập đượcluật sư chủ chốt,xem phim luật sư chủ chốt,download luật sư chủ chốt,xem online luật sư chủ chốt hd,xem luật sư chủ chốt nhanh,tai phim luật sư chủ chốt,ace attorney,xem phim ace attorney,download ace attorney,xem online ace attorney hd,xem ace attorney nhanh,tai phim ace attorney,hiroki narimiya,takumi saitô,mirei kiritani