Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: Redemption.Diễn Viên: Craig Sheffereric Roberts

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: RedemptionViệt Sub Năm: 2013

Chuộc Tội: Khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777, tiếp viên chuyến bay Chad Turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ. Cơn Đại Nạn đã bắt đầu. Hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố, và các thành phố đang cháy. Nhưng họ có vấn đề lớn hơn. Họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi Joseph Pike và được tài trợ bởi sức mạnh-đội quân Phillip Turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể Chad Turner và chuẩn bị tung mầm

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Xem Phim Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hayes hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh việt nam ông sau đó trở về mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho đại tá terry childers người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến hodges không thể phủ nhận rằng chính childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại việt nambộ phim đưa ta đến thời điểm 1996 tòa đại sứ mỹ ở yemen bịluật chiến tranh,xem phim luật chiến tranh,download luật chiến tranh,xem online luật chiến tranh hd,xem luật chiến tranh nhanh,tai phim luật chiến tranh,rules of engagement,xem phim rules of engagement,download rules of engagement,xem online rules of engagement hd,xem rules of engagement nhanh,tai phim rules of engagement,tommy lee jones,samuel l jackson,guy pearce,ben kingsley