Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Xem Phim Lord Of Vermilion - Guren No Ou Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tokyo năm 2030 tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thứclord of vermilion,xem phim lord of vermilion,download lord of vermilion,xem online lord of vermilion hd,xem lord of vermilion nhanh,tai phim lord of vermilion,guren no ou,xem phim guren no ou,download guren no ou,xem online guren no ou hd,xem guren no ou nhanh,tai phim guren no ou